Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo những điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trong hóa đơn chứng từ mua hàng).

+ Sản phẩm bị hư hỏng bởi linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

+ Phải có tem bảo hành của ASTER Healthcare trên sản phẩm.

+ Tem bảo hành trên sản phảm phải nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

 

2. Điều kiện bảo hành có tính phí

Qui định những sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

+ Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành miễn phí.

+ Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng gây hỏng sản phẩm.

+ Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ, bị dán đè lên hoặc bị sửa đổi.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn thiên tai, côn trùng xâm nhập.

+ Vỏ và các phụ kiện kèm theo.

+ Các sản phẩm miễn phí tặng kèm theo máy.

+ Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước khi đem đến ASTER Healthcare.

 

3. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành là 12 tháng (loại trừ bộ lọc) tính từ khi giao nhận hàng.

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa ASTER Healthcare và khách hàng.

 

4. Địa điểm bảo hành, bảo trì

Để nhận được bảo hành, Quý khách có thể mang máy tới địa chỉ :

+ Bình Dương: Số 88, Đường Vĩnh Phú 40, KP. Hòa Long, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

+ Hà Nội: P502 tầng 5, tòa VP số 15 ngõ 2, Phố Thọ Tháp, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc liên hệ hotline: 1800 6547 chúng tôi sẽ cho người xuống tận nơi để bảo hành máy cho quý khách hàng.

*Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.